æh, jæja... hann vill vel

æ, ég veit ekki. Ég veit ekki hvort maður geti treyst honum fyrir fjármálum ríkisins. Er þetta grín ekki komið dáldið langt, ég meina hann er kominn með staf og allt.

Hann yrði kannski ágætur vörubílstjóraráðherra, en ég veit ekki með hin ráðuneytin.


mbl.is Framfaraflokkurinn fær listabókstafinn A
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Hafa þeir meira vit á málefnunum þeir sem fyrir eru?

Sverrir Einarsson, 17.12.2008 kl. 14:07

2 identicon

Mín skoðun er sú að ekkert er verra en sá skríll sem heldur um valdataumanna á Íslandi um þessar mundir. Það pakk dæmdi sig endanlega úr leik nú í síðustu viku með því að gera líf landsmanna en óbærilegra en það var þá þegar orðið.Gæti vel hugsað mér að kjósa Sturlu, en mig langar nú að sjá hvaða fólk hann fær með sér áður en ég tek endanlega ákvörðun um stuðning við þetta framboð.

Sigurður Eðvaldsson (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 14:47

3 Smámynd: Púkinn

Því fleiri smáflokkar sem fá undir 5%, því fleiri atkvæði falla niður dauð og því meiri líkur eru á að núverandi stjórnarflokkar haldi sínu.

Hvað Sturlu varðar þá held ég nú að maður sem efnislega lýsti stríði á hendur þjóðinni, þegar hann stóð fyrir aðgerðum sem bitnuðu mest á hinum almenna borgara eigi nákvæmlega ekkert erindi á þing sem fulltrúi þjóðarinnar.

Púkinn, 17.12.2008 kl. 15:20

4 identicon

Eruði að grínast eða. Það skiptir engu máli hvort ykkur líkar vel við þá menn sem nú ráða eða ekki. Ég skil að margir séu pirraðir og trúi því að aðrir hefðu staðið sig betur en núverandi ríkisstjórn sem getur vel verið rétt. En að halda því fram að þessi kjáni (sem eyðir mestum sínum tíma í að hringja inn í almennan símatíma á hinum og þessum útvarpsstöðvum og væla) geti eða hefði getað gert betur í kreppunni en nokkur stjórnarliða er bara hlægilegt.

Jói (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband